ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 93 คน )
เพศ
ชาย
55.83%
หญิง
44.17%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.11%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
22.15%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
27.22%
อื่นๆ
21.52%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.65%
พอใจมาก
20.32%
ปานกลาง
22.46%
พอใจน้อย
20.32%
พอใจน้อยที่สุด
19.25%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.49%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
21.49%
พอใจน้อย
23.14%
พอใจน้อยที่สุด
15.70%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.35%
พอใจมาก
19.35%
ปานกลาง
16.13%
พอใจน้อย
29.03%
พอใจน้อยที่สุด
16.13%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.39%
พอใจมาก
26.09%
ปานกลาง
21.74%
พอใจน้อย
19.57%
พอใจน้อยที่สุด
15.22%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
17.02%
พอใจมาก
19.15%
ปานกลาง
23.40%
พอใจน้อย
17.02%
พอใจน้อยที่สุด
23.40%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
17.50%
พอใจมาก
22.50%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
24.49%
พอใจมาก
18.37%
ปานกลาง
20.41%
พอใจน้อย
16.33%
พอใจน้อยที่สุด
20.41%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ